DỊCH VỤ BẢO TRÌ CNTT
Hiện nay, CNTT đang đóng vai trò rất quan trọng trong các doanh nghiệp. Nhiều công ty vẫn đang tìm kiếm các dịch vụ bảo trì CNTT giúp họ an tâm vận hành trong công việc kinh doanh. Nhưng để tìm ra một dịch vụ chuyên nghiệp thì thật sự không hề đơn giản.Dịch vụ bảo trì CNTT sẽ thay mặt cho bộ phận IT của doanh nghiệp khách hàng để giải quyết các sự cố và tư vấn người dùng qua các hình thức email, điện thoại, nhanh chóng có mặt tận nơi như trong cam kết hợp đồng.
Dịch vụ bảo trì CNTT bao gồm các nội
dung sau đây:
+ Kiểm
tra định kỳ:
Định kỳ
mỗi tháng một lần, nhân viên IT của công ty sẽ đến tận nơi đặt hệ thống hạ tầng
CNTT thực hiện các công việc:
- Kiểm
tra hạ tầng CNTT, xem hệ thống máy tính, mạng LAN, Wireless, WAN,.. có hoạt động
bình thường không
- Kiểm
tra các file nhật ký xem hệ thống IT của bạn hoạt động có ổn định không
- Kiểm
tra các data file, đảm bảo các data file hoạt động tốt, đảm bảo còn đủ dung lượng
đĩa cho các file dữ liệu.
- Kiểm
tra các bảng giám sát hệ thống xem có sự truy cập trái phép nào không nhằm có
biện pháp ngăn chặn kịp thời
- Download
và cập nhật các bản sửa lỗi mới nhất
- Công việc
kiểm tra định kỳ được thực hiện vào những ngày làm việc trong tuần và thời gian
kiểm tra định kỳ sẽ được thống nhất giữa hai bên.
+ Sao lưu
dữ liệu (Backup)
- Full
backup ra tape
- Export
dữ liệu ra file
- Ghi ra
CD-ROM/DVD
Việc
backup dữ liệu ra nhiều nơi nằm phòng tối đa các rủi ro, tăng tính an toàn cho hạ
tầng CNTT khi sự cố xảy ra.
+ Khắc phục
sự cố
Bất cứ
khi nào có sự cố xảy ra cho hệ thống của bạn, nhân viên IT sẽ có mặt kịp thời
và khắc phục sự cố trong vòng 2 giờ sau khi nhận được thông báo, đảm bảo sự hoạt
động liên tục cho hạ tầng CNTT, giảm thời gian chết hệ thống và sớm đưa hệ thống
hoạt động trở lại bình thường.
+Tư vấn
qua điện thoại / e-mail
Mỗi khi
bạn có thắc mắc về hạ tầng CNTT của bạn, bạn có thể gọi điện thoại, gởi e-mail
hoặc truy cập vào địa chỉ website hỗ trợ trực tuyến của chùng tôi, các chuyên
gia của chúng tôi sẽ sẵn sàng giải đáp nhanh chóng và đầy đủ những thắc mắc của
bạn.
+ Không cần phải trang bị công cụ làm
việc, sắp xếp vị trí làm việc
+ Hàng tháng trả một khoản tiền thấp hơn so với lương của một nhân viên
+ Chỉ cần ký hợp đồng bảo trì. Khi có sự cố thì sẽ có nhân viên bên công ty dịch vụ đến khắc phục
+ Không cần chi các khoản lương bổng phụ cấp khác
+ Không lo nhân viên nghỉ việc
+ Khi phát sinh sự cố, không chỉ nhân viên phụ trách do công ty dịch vụ cử đến giải quyết, mà đứng sau đó là một tập thể cùng bàn phương hướng khắc phục
+ Được hưởng các ưu đãi khi triển khai giải pháp mạng hoặc các dịch vụ - sản phẩm do công ty dịch vụ bảo trì CNTT cung cấp.
+ Hàng tháng trả một khoản tiền thấp hơn so với lương của một nhân viên
+ Chỉ cần ký hợp đồng bảo trì. Khi có sự cố thì sẽ có nhân viên bên công ty dịch vụ đến khắc phục
+ Không cần chi các khoản lương bổng phụ cấp khác
+ Không lo nhân viên nghỉ việc
+ Khi phát sinh sự cố, không chỉ nhân viên phụ trách do công ty dịch vụ cử đến giải quyết, mà đứng sau đó là một tập thể cùng bàn phương hướng khắc phục
+ Được hưởng các ưu đãi khi triển khai giải pháp mạng hoặc các dịch vụ - sản phẩm do công ty dịch vụ bảo trì CNTT cung cấp.
http://nghianguyen3011.blogspot.com/2015/05/dich-vu-bao-tri-cntt.html
0 nhận xét:
Đăng nhận xét