DỊCH VỤ BẢO TRÌ CNTT-IT ONSITE
Dịch vụ bảo trì CNTT-IT onsite giữ cho hệ thống mạng, thiết bị công ty bạn
hoạt động tốt và ổn định. Hiệu suất công việc sẽ giảm đáng kể chỉ vì máy tính,
thiết bị máy móc hay hệ thống mạng bị ngưng trệ, gây cảm giác bực bội, stress
cho nhân viên, dẫn đến gián đoạn công việc. Thực tế cho thấy không phải mọi
doanh nghiệp đều có bộ phận IT chuyên phụ trách những công việc như vậy nếu
không phải một doanh nghiệp thuộc lĩnh vực công nghệ. Chi phí nhân lực cho nhân
viên IT quản trị mạng, hay đơn thuần là giữ ổn định cho hệ thống máy móc, thiết
bị (không có gì quá phức tạp) tại một doanh nghiệp vừa và nhỏ không phải thấp.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo trì CNTT-IT onsite với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh
nghiệm luôn sẵn sàng hỗ trợ, tối ưu hệ thống CNTT tại doanh nghiệp với chi phí
hợp lý. Bạn có thể tùy chọn các hình thức và mức độ dịch vụ được thiết kế linh
hoạt đáp ứng nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp.Từ đó, dịch vụ của chúng tôi giúp
doanh nghiệp tránh được mọi rủi ro, giảm chi phí quản lý thông qua việc nâng
cao năng suất và hiệu quả công việc
-
Nhân viên bảo trì của NTT sẽ onsite tại khách hàng theo lịch cố định
hàng tuần.
- Được sử dụng hệ thống hỗ trợ online trong thời gian từ 8h00 sáng đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6.
- Hỗ trợ theo yêu cầu trong trường hợp có yêu cầu khẩn cấp.
- Khảo sát và tư vấn hỗ trợ xây dựng hệ thống công nghệ thông tin cho doanh nghiệp hỗ trợ hoạt động kinh doanh sản xuất và quản lý định kỳ bởi các chuyên gia.
- Đào tạo định kỳ về công nghệ thông tin cho nhân viên nhằm nâng cao năng xuất công việc.
2. Đối tượng Khách Hàng của dịch vụ bảo trì CNTT-IT onsite
- Được sử dụng hệ thống hỗ trợ online trong thời gian từ 8h00 sáng đến 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6.
- Hỗ trợ theo yêu cầu trong trường hợp có yêu cầu khẩn cấp.
- Khảo sát và tư vấn hỗ trợ xây dựng hệ thống công nghệ thông tin cho doanh nghiệp hỗ trợ hoạt động kinh doanh sản xuất và quản lý định kỳ bởi các chuyên gia.
- Đào tạo định kỳ về công nghệ thông tin cho nhân viên nhằm nâng cao năng xuất công việc.
2. Đối tượng Khách Hàng của dịch vụ bảo trì CNTT-IT onsite
- Dịch vụ bảo trì CNTT-IT onsite phù hợp với các doanh nghiệp có số lượng
thiết bị công nghệ thông tinh trung bình từ 20 đến 40 thiết bị ( máy tính, máy
in …) có khối lượng công việc cho bộ phận IT xử lý chỉ dưới 4h trên ngày.
- Các công ty lớn có hệ thống chi nhánh rộng.
- Các công ty lớn có hệ thống chi nhánh rộng.
a. Các doanh
nghiệp vừa và nhỏ.
- Tiết kiệm chi phí trong khi vẫn đản bảo được chất lượng công việc. Thay vì sử dụng 1 nhân viên IT với các chi phí lương, thưởng, bảo hiểm doanh nghiệp có thể sử dụng gói dịch vụ bảo trì CNTT-IT onsite của NTT với mức chi phí thấp. Với gói dịch vụ bảo trì CNTT-IT onsite hầu hết các công việc của doanh nghiệp đều được xử lý một cách nhanh chóng do luôn có nhân viên bảo trì CNTT-IT onsite tại văn phòng theo lịch định kỳ và hầu hết các sự cố về phần mềm đều có thể được hỗ trợ online trong tất cả các ngày làm việc.
- Doanh nghiệp được hỗ trợ IT bởi một tổ chức thay vì một vài nhân viên IT như bình thường do đó hầu hết các yêu cầu sẽ được xử lý nhanh chóng mà không cần phải sử dụng các dịch vụ bên ngoài.
- Sử dụng miễn phí hệ thống quản lý yêu cầu hỗ trợ IT. Tất cả các yêu cầu về IT đều được quản lý bởi phần mềm chuyên dụng do đó có thể dễ dàng đánh giá chất lượng phục vụ của hệ thống IT support và các yêu cầu sẽ luôn được theo dõi và sử lý.
- Hàng quý sẽ có 1 chuyên gia của NTT tới làm việc tại doanh nghiệp giúp đánh giá và cung cấp các tư vấn giúp doanh nghiệp có một hệ thống CNTT tốt nhất cho hoạt động quản lý và kinh doanh.
- Tiết kiệm chi phí trong khi vẫn đản bảo được chất lượng công việc. Thay vì sử dụng 1 nhân viên IT với các chi phí lương, thưởng, bảo hiểm doanh nghiệp có thể sử dụng gói dịch vụ bảo trì CNTT-IT onsite của NTT với mức chi phí thấp. Với gói dịch vụ bảo trì CNTT-IT onsite hầu hết các công việc của doanh nghiệp đều được xử lý một cách nhanh chóng do luôn có nhân viên bảo trì CNTT-IT onsite tại văn phòng theo lịch định kỳ và hầu hết các sự cố về phần mềm đều có thể được hỗ trợ online trong tất cả các ngày làm việc.
- Doanh nghiệp được hỗ trợ IT bởi một tổ chức thay vì một vài nhân viên IT như bình thường do đó hầu hết các yêu cầu sẽ được xử lý nhanh chóng mà không cần phải sử dụng các dịch vụ bên ngoài.
- Sử dụng miễn phí hệ thống quản lý yêu cầu hỗ trợ IT. Tất cả các yêu cầu về IT đều được quản lý bởi phần mềm chuyên dụng do đó có thể dễ dàng đánh giá chất lượng phục vụ của hệ thống IT support và các yêu cầu sẽ luôn được theo dõi và sử lý.
- Hàng quý sẽ có 1 chuyên gia của NTT tới làm việc tại doanh nghiệp giúp đánh giá và cung cấp các tư vấn giúp doanh nghiệp có một hệ thống CNTT tốt nhất cho hoạt động quản lý và kinh doanh.
b. Các doanh nghiệp lớn với mạng lưới chi nhánh rông khắp.
- Có thể duy trì phòng
CNTT với số lượng nhân viên tối ưu trong khi vẫn có thể hỗ trợ tất cả các chi
nhánh một cách nhanh chóng.
- Tập trung phát triển và
quản lý hệ thống CNTT mà không phải bận tâm tới các công việc help desk hay
phải di chuyển nhiều giữa các chi nhánh.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét